สถิติผู้ใช้บริการ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ ปี พ.ศ.2567 |
|
1 |
โครงสร้าง |
2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
3 |
อำนาจหน้าที่ |
4 |
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน |
5 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
6 |
Q&A |
7 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
8 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
|
9 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
|
10 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่่ O10 คู่มือหรือเเนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการร่วม |
11 |
คู่มือหรือเเนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ คู่มือสิทธิประโยชน์-แรงงานในต่างประเทศ(สำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ) |
12 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ข้อมูลสิทธิประโยชน์ ปีงบประมาณ2566 ณ จุดให้บริการ Walk-in ข้อมูลการให้บริการสิทธิประโยชน์แรงงานไทยในต่างประเทศ ปีงบประมาณ พ.ส.2566 E-SERVICE |
13 |
e – Service |
14 |
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
15 |
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
16 |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
17 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (O17) รายงานสุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
|
18 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
19 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
20 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
21 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม คำสั่งสำนักงานปลักกระทรวงเเรงงานฯ แนวปฏิบัติตามมาตราฐานทางจริยธรรม |
22 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
23 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
24 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
25 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
26 |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
27 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
28 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
29 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
30 |
การประเมินความเสี่ยง การทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
31 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
32 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
33 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
34 |
มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
35 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |